Thứ Năm, 22 tháng 5, 2014

Status hay gửi người yêu

gửi ny cũ: anh à quãng tg chúng ta yêu nhau có đủ dài để tim em luôn nhớ về anh ko anh ??
quãng tg đó anh đã làm cho em hạnh phúc hay chưa.
hay là anh mang tặng em nc mắt và nỗi sầu lo.
mặc dù vậy ny cũ à em vẫn còn yêu anh rất nhiều
cố quên anh cũng như việc em cô nhớ một người nào đó em ko bao giờ gặp
phải ko anh ?

*********************

5 năm rồi, khoảng tgian không quá dài so với 1 đời người, nhưng cũng không phải là ngắn cho 1 nỗi nhớ. 
...
1 tình yêu chưa nói
1 lời yêu chưa ngỏ
Chẳng rõ
Người hiểu cho chăng? 
Giờ này em nơi đâu? 
Có khi nào nghĩ đến kỉ niệm xưa? 
Có khi nào e nhớ anh?

**********************

- Có người hỏi tôi : " Vì sao bạn lại
yêu người ấy ? "
- Người ấy tốt với bạn lắm à ?
+ Không
- Thế người ấy tài giỏi lắm à ?
+ Không
- Hay là người ấy rất dễ thương ?
+ Không .
- Người ấy không đc gì hết và đôi lúc
cũng vô tâm
- Tôi yêu người đó vì chỉ khi ở bên họ
..Tôi mới...
+ Cảm nhận được nhịp đập của trái
tim mình


*********************

"Thì ra, lý do của hạnh phúc là nằm ở chỗ, bạn nghĩ gì, bạn sống ra sao, chứ không phải được quyết định bởi bạn sinh ra dưới chòm sao nào, bạn cưới chồng có vào ngày tốt, có lấy được người hợp tuổi?

Nhiều khi, hạnh phúc còn không hề liên quan gì tới tình ái hay hôn nhân, hạnh phúc chỉ giản đơn là hài lòng với cuộc sống, biết đủ, không đòi hỏi, càng không ràng thêm những ràng buộc vô lý lên đời mình."


*************************

Bao nhiêu nỗi nhớ để được gọi là yêu?
Bao nhiêu chờ đợi để đổi 1 tình yêu chân thành?
Bao nhiêu chân thành để chứng minh cho tình yêu duy nhất? 
Không bao giờ là đủ cả

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét