Thứ Hai, 19 tháng 5, 2014

Hướng dẫn lấy lại mật khẩu facebook khi bị hack

Facebook đã cho ra mắt tính năng “Trusted Contact” để giúp bạn lấy lại mật khẩu facebook của mình một cách dễ dàng kể cả khi bạn bị hack tài khoản facebook đó hoặc đổi mật khẩu mới nhưng lại quên. taifacebooks.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách lấy lại mật khẩu facebook bằng cách nhờ bạn bè thân của mình, chỉ với vài thao tác thiết lập tài khoản fb đơn giản, bạn sẽ không phải lo bị mất mật khẩu nữa.
Làm thế nào để lấy lại password facebook bị mất ? Cách lấy lại pass face ? Làm gì khi bị mất mật khẩu facebook ? Có rất nhiều cách để lấy lại mật khẩu. Trong trường hợp bạn vô tình quên mất password face của mình, Facebook sẽ cấp lại mật khẩu cho bạn qua email đăng ký facebook, Trong trường hợp email đăng ký của bạn là Yahoo Mail thì bạn có thể dễ dàng đăng nhập vào trang web Yahoo yahoo.com để có thể đăng nhập facebook, hoặc nếu hòm thư đăng ký là Gmail thì bạn đăng nhập lại vào Gmail qua trang web gmail.com để xin cấp lại mật khẩu. Nhưng giả sử chúng ta bị cướp hết quyền truy cập các tài khoản email đó thì sao ? Facebook có tính năng gửi tin nhắn đến số máy đăng ký trong phần Thiết lập tài khoản/ Bảo mật. Facebook sẽ gợi ý cho bạn 3 số cuối cùng của số máy di động đó của bạn. Vậy là bạn chỉ cần chờ tin nhắn chứa mật khẩu của mình và đăng nhập trở lại facebook. Trong trường hợp số điện thoại đó chúng ta đổi số vì lý do vỡ nợ thì sao ? ( Vỡ nợ đổi sim ) Bancobiet.info sẽ hướng dẫn các bạn thiết lập tài khoản facebook của mình thêm bảo mật hơn. Facebook đã phát triển một tính năng cấp lại mật khẩu qua bạn bè trên mạng xã hội này. Các bạn chỉ việc đăng ký 3 đến 5 bạn bè thân thường xuyên online mà bạn có thể liên lạc với họ ngay bằng điện thoại, tin nhắn, công cụ chat, email sẽ giúp chúng ta gom mã xác thực mà Facebook gửi đến cho họ. Sau đó ta có thể có trở lại mật khẩu face của mình. Như vậy, chúng ta sẽ không bao giờ sợ bị hacker chiếm quyền tài khoản của mình nữa. Thật là bảo mật phải không nào ! Vậy cách đăng ký lấy lại mật khẩu qua bạn bè trên facebook như thế nào ? Chỉ vài thao tác nhanh chóng sau đây là bạn đã có thể yên tâm không sợ mất tài khoản facebook khi online tại các cửa hàng net, những điểm truy cập Internet công cộng thường xuyên đặt keylogger, trojan, virus…

Hướng dẫn Lấy lại mật khẩu facebook khi bị hack nhanh nhất

Bước 1: Đăng nhập tài khoản Facebook. Nhấn vào biểu tượng Settings hình bánh răng ở góc trên cùng bên phải, chọn “Thiết lập tài khoản”, sau đó chọn mục “Bảo mật”. Hoặc bạn có thể truy cập trực tiếp vào mục Số liên lạc đáng tin cậy bằng cách nhấn vào link thiết lập tài khoản để lấy lại mật khẩu qua bạn bè facebook. Nhấn vào liên kết “Chọn số liên lạc đáng tin cậy” để bắt đầu.
cách lấy lại mật khẩu facebook bị mất
Chọn số liên lạc đáng tin cậy để giúp bạn lấy lại mật khẩu dễ dàng
Bước 2: Một cửa sổ thông báo bật ra phần tóm tắt cơ bản về tính năng Số liên lạc đáng tin cậy. Nhấn vào nút “Chọn số liên lạc đáng tin cậy” để tiếp tục.
thêm tài khoản facebook bạn thân vào danh sách xin cấp lại mật khẩu
Tóm tắt cơ bản tính năng “Trusted Contact” của Facebook
Bước 3: Bạn cần liệt kê ra 3 đến 5 người bạn vào danh sách. Sau khi chọn tên bạn bè xong, nhấn nút “Xác nhận” (Confirm) và nhập vào password để lưu lại danh sách.
mất pass fb
Nhập vào 3 đến 5 bạn bè mà bạn có thể gọi giúp đỡ nếu tài khoản của bạn xảy ra sự cố
Khi cần bạn bè trong danh sách “Trusted Contacts” giúp khôi phục quyền truy cập tài khoản, hãy đề nghị họ truy cập Facebook.com/recover. Tại đây, bạn bè trong list tin cậy của bạn sẽ được đề nghị xác minh rằng bạn đang yêu cầu lấy code (mã số) an toàn. Sau đó, họ sẽ nhận được một mã số. Bạn cần nhận được mã số từ tất cả những người trong danh sách để lấy lại quyền truy cập tài khoản. Ví dụ, nếu có 5 người trong danh sách “Trusted Contacts”, bạn cần nhận được mã số từ cả 5 người này.

Khi không đăng nhập được tài khoản Facebook : Từ màn hình đăng nhập Facebook, nhấn vào liên kết “Forgot your password?”, gõ địa chỉ email của bạn và nhấn nút “Search”. Trong trang “Reset Your Password”, nhấn vào liên kết “No longer have access to these?”.

nhờ bạn bè Facebook giúp lấy lại password
Nhập vào tất cả mã xác thực mà bạn nhờ bạn bè trên Facebook giúp đỡ
Hãy liên hệ với những người trong danh sách “Trusted Contacts” để lấy được các mã an toàn. Sau đó, nhập từng mã an toàn và nhấn “Submit Codes”
Chúc các bạn lấy lại pass – mật khẩu facebook thành công

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét