Thứ Năm, 22 tháng 5, 2014

Những STT tình yêu buồn

Khi bạn đã cố gắng hết sức...
-:- Mà họ vẫn không cảm nhận được...
-:- Thì hãy dừng lại
Nếu họ thấy thiếu vắng bạn...-:- Họ sẽ biết bạn đã từng bên họ như thế nào...
Nếu họ mãi không nhận ra sự chân thành trong bạn...
-:- Hãy quay lưng và bước đi một hướng khác...
-:- Người thờ ơ với tình cảm của bạn...
-:- Thì không xứng đáng ược bạn quan tâm...
Yêu thương không nhất thiết phải từ 2 phía...
-:- Nhưng chắc chắn rằng1 trong 2 bên Không ai bị tổn thương......
Nhớ nhé...
-: Ở đâu đó sẽ có người cần bạn...
chắc chắn đấy.


**************************

- Ngày buồn,tháng nhớ,năm hi vọng. 
-Vương quốc cô đơn thế kỉ sầu. 
- Xin cho tôj linh hồn tượg đá 
- Để trọn đời lạnh giá với tình yêu 
- Không cố định là hình hài của gió 
- Không sắc màu là bóng dáng của đêm 
-Không êm đềm là tim ai tan vỡ
- Và bây gjờ ta chỉ là ngươi dưng!!! 
- Đêm tối ơi sao mang chi sươg lạnh 
- Để lang thang,ta thêm nỗi chạh lòng 
- Nghe mi ướt cứ ngỡ là sươg đọng 
- Có biết đâu lệ đã chảy bao giờ....


******************************

- Cảm ơn người thứ 3... 
đã xuất hiện đúng lúc... để ta biết rằng tình cảm người dành cho ta như thế nào... có lẽ chỉ như gió thoảng mây bay !

- Cảm ơn người thứ 3...
đã mang người rời xa ta...để ta có cơ hội đến với 1 người khác xứng đáng hơn.

- Cảm ơn người thứ 3.
đã giúp ta bớt chút thời gian lãng phí... để dành tình cảm chân thật của mình cho 1 người không đáng


****************************

Người yêu cũ: 
- Được nghĩ đến nhưng không được nhớ 
- Được nhìn nhưng không nên tìm 
- Cũ kỹ vốn dĩ là để cất đi 
- Mà tìm lại là một sai lầm 
- Nên nhớ... 
- Khi tất cả đã NHẠT PHAI
- Dù đúng hay sai
- Cũng không thể QUAY LẠI.

********************************

• Sẽ có hay không một bàn tay... 
• Khi nắm lấy rồi thì không dễ dàng từ bỏ? 
• Sẽ có hay không một bờ vai... 
• Khi tựa vào rồi sẽ cảm thấy an toàn? 
• Sẽ có hay không một cái ôm thật chặt... 
• Để những lúc cô đơn sẽ không thấy mình trống trải? 
• Sẽ có hay không những hẹn thề... 
• Để thấy mình can đảm giữa những bão giông? 

• Sẽ có hay không một người... 
• Luôn ở bên để chở che khi cảm thấy nhỏ bé....


*********************************

- Ngủ để quên đi mệt mỏi nhưng nỗi buồn vẫn len lỏi vào giấc mơ...! 
- Không thể quên 1 ai đó khi còn quá nhiều thứ khiến ta...
Vẫn nhớ về... 
+ 1 cái tên 
+ 1 nụ cười 
+ 1 ánh mắt yêu thương 
+ 1 cử chỉ ân cần 
+ 1 ngày sinh nhật 
+ 1 số điện thoại 
- Và 1 lời hứa rằng: Mình sẽ ở bên nhau mãi mãi... 
-:-Nhớ. . . . . .
Một số điện thoại . . . . . .
Không còn trong danh bạ. . .
-:-Hận. . . . .
.Một người lạ. . . . . .Đã từng rất yêu. . .


***********************************
- Nếu Có...Ng thứ 3 và0 cuộc

- Tôi sẽ...Chấp nhận là ng ra đi*

- Tôi ra đi...Không phải vì tôi sợ thua cuộc*

- Mà vì...Tôi ghét 2 chữ "tranh giành"

- Bởi nếu...Ai đó yêu thương tôi thật lòng...

- Thì đã...Không có người thứ 3...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét