Thứ Tư, 21 tháng 5, 2014

Status buồn, tâm sự

Khó chịu nhất là khi...
- Nhìn thấy người mình yêu thương trò chuyện và quan tâm 1 ai khác...
- Trong khi lại lạnh lùng với mình...

Đau khổ nhất là khi...
- Nhớ ai đó mà không được nói chuyện...
- Yêu ai đó đến vô cùng nhưng phải cách xa..


*****************

Người em yêu là một người…
- Bình thường, không đẹp trai, không cần phải giàu có…
- Em muốn người ta yêu những gì em có và đừng bao giờ máy mó trách móc quá khứ của em…!*
- Em không cần người con trai nói hàng vạn lần câu:
• “Anh yêu Em”…
- Em chỉ cần 1 người xuất hiện đúng lúc với câu nói:
• “Anh ở đây, đừng sợ, dựa vào vai Anh này…” những lúc cuộc sống không mang cho em hạnh phúc…!*
- Cần lắm.. .!!*
- Cần cách Anh ôm Em vào lòng, nắm chặt tay Em và Anh nói:
• Nín đi Em, có Anh ở bên rồi mà.


************************
Nhiều lúc tỏ ra thật vô tình...
----để rồi đêm về nhận ra ta đang khóc...
Nhiều lúc tỏ ra thật nhẫn tâm...
----để rồi đêm về nhận ra ta đang đau...
Nhiều lúc tỏ ra thật cứng cỏi...
----để rồi đêm về nhận ra ta thật yếu mềm...
Nhiều lúc cười thật tươi cùng ai...
----rồi đêm về nhận ra ta cô độc..

TIM!!! gạch tên nó đi ~ nó đâu có YÊU mày đâu



*****************************

..Nếu tỚ Chỉ là 1 hạt Cát nhỎ bé..

*Bạn cÓ Cần hạt Cát này k?

* ..Nếu tỚ Chỉ là 1 cƠn giÓ trỜi..

* Bạn cÓ Ôm lấy cƠn giÓ lạnh lẽO này k?

* ..Nếu tỚ sinh ra là 1 cây xương rồng gai gÓc..

* Bạn cÓ yêu lOài Cây cÓ thể làm bạn đau k?

* Và...nếu tỚ Chỉ là tỚ thÔi..






Đôi khi tình yêu đối với em dường như nó là một thứ gì đó quá xa xỉ phải không anh?
Thế là hết là kết thúc,có lẽ sẽ là như vậy, không kèn không trống, không lời tạm biệt, cũng chẳng gặp mặt. Tình yêu đã thế rồi vụt đi, đi qua rất nhanh, cuốn trôi tất cả những yêu thương những nhung nhớ của em đi vào im lặng, để rồi nơi đó chỉ còn có em và nỗi nhớ mang tên ANH....

********************

tôi nhận ra khi tôi say tôi kiu tên ai đó đã bõ rơi tôi...
tôi nhận ra khi đêm về cãm giác thiếu ai đó làm tôi sợ...
tôi nhận ra không có ai đó thời gian trôi thật chậm...
tôi nhận ra những lúc cô đơn ai đó là ng đầu tiên tôi nhớ đến...
tôi nhận ra luk tôi khoc là lúc tôi mất ai đó...
tôi nhận ra tôi hạnh phúc khi có ai đó..
và tôi nhận ra rằng tôi iu ai đó hơn cã sinh mạng cũa tôi......

*********************

- Người Ta Thiên Thần Với Đôi Cánh
Trắng
... Em Say Nắng Rồi Bước Theo !
- Còn Anh "ÁC QUỶ" Với Đôi Cánh
Đen
.. Cùng Bon Chen Để Rồi ... Nhìn Em
Theo Người Khác

***********************

Đôi khi anh…
• Thấy buồn mà không khóc được.
• Thấy nhớ nhưng không thể nói.
• Thấy cô đơn mà không ai bên cạnh .
• Thấy đau mà vẫn phải mỉm cười

anh…
• Tập thói quen giữ kín hết mọi chuyện…cho riêng mình
• Tập thói quen luôn mỉm cười…để nói: Có gì đâu.
• Tập thói quen tự ôm lấy mình, tự lau nước mắt…khi mình yếu đuối.

anh có những nối buồn không thể đặt thành tên!
• em biết không?

*************************

Tình yêu đẹp...
- Không phải là được bên nhau, được ôm nhau, được hôn nhau, không xa rời 1 giây phút nào
Mà tình yêu đẹp...
- Là 1 tình yêu đong đầy quan tâm, không toan tính lợi dụng, biết nhường nhịn lẫn nhau, biết thay đổi vì nhau...
Và... điều quan trọng hơn hết . . .
Là tin tưởng lẫn nhau.

*************************

Đừng bao giờ khóc dưới mưa,...
... bởi chỉ có nước mắt tan vào
mưa thôi...
... mưa vô tình chẳng xoá được
nỗi buồn đâu.
Đừng bao giờ nghĩ mưa rơi vì
bạn khóc...
... bởi trong mưa vốn làm gì có
nước mắt đâu.
Và cũng đừng bao giờ nghĩ
rằng mưa làm bạn chợt buồn hay
vui...
... vì mưa là của tự nhiên mà, có
phải của riêng ai đâu.
Mưa... đơn giản chỉ là mưa mà
thôi !

**************************

Cả đời chỉ yêu một lần là tốt nhất. Yêu quá nhiều sẻ trở nên lãnh đạm, chia tay quá nhiều sẽ trở thành thói quen, đổi người yêu quá nhiều sẽ hay so sánh. Đến cuối cùng, bạn sẽ không còn tin vào tình yêu nữa.Thực ra, đối với tình yêu. càng đơn thuần sẽ càng hạnh phúc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét