Thứ Năm, 22 tháng 5, 2014

Status cực kỳ ý nghĩa

Có những thứ không phải của mình:
- Giữ lại cũng sẽ mất...
- Giành giật cũng sẽ hư...
- Vậy thì thôi hãy trả nó về đúng nơi của nó...
- Cũng giống như con người, càng ràng buộc, càng giữ chặt thì càng mất. 
- Thôi vậy buông tay cho người ta đi
- Nếu thực sự cần, thì người sẽ tự quay lại!

*********************

Chơi với mày tao thấm thía được chữ Bạn Bè ... 
- Bạn Bè là khi mày dìm tao chìm ngỉm rồi mày chơi màu mè =)) 
- Là khi bức tranh tao cố vẽ thì mày lại xé =))
- Là khi tao té thì mày lên dọng làm mẹ =)) 
- Ừ , thì đó là " Bạn Bè " =))))))

***********************

Đóg cửa trái tim
- Tạm thời ngừg sản xuất tình
cảm,do thua
lỗ,và
vốn đã hết
- Tình kảm tồn kho wá nhiều.
Chi phí bảo wản,bảo trì wá lớn
- Khôg có đối tác phù hợp,kih doah
trì trệ dẫn
đến tâm lý sản xuất k đảm bảo.
An ninh tinh thần kém
->TUYÊN BỐ Phá sản.!!cần thah lý
gấp trái
tim.!!:
ai mua :)))))


***************************
- Đôi khi, trong cuộc sống...
* Có nhiều việc ta không hề muốn
chúng xảy ra...
- Nhưng ta vẫn chấp nhận chúng
mỗi nqày.
* Có những điều ta không hề
muốn biết...
- Nhưng vô tình ta vẫn hiểu ra.
* Và có những người với ta thật
quan trọng...
- Nhưng cuối cùng......
ta vẫn phải để họ ra đi 


*************************

Nếu đời người như một ly cà phê
Tôi sẽ chọn hòa tan hay giọt đời rơi tí tách
Tôi sẽ nhấp từng ngụm đời đắng chát
Hay bỏ thêm đường cho ngọt lịm cõi mê.

Nếu đời người như một ly cà phê 
Tôi sẽ trôi trong những niềm vui hoan hỉ
Hay đọng lại trong nỗi buồn tâm sự
Của những ngày dài tháng rộng lê thê.

Nếu cuộc đời này giống như cà phê
Tôi sẽ bao bọc mình trong vỏ ngoài đẹp đẽ
Tôi sẽ ẩn đi những nỗi niềm nhân thế
Mặc người đời thỏa sức khen chê.

Nếu cuộc đời này như ly cà phê
Em đừng nuốt trọn tôi trong cơn khao khát
Đừng hòa tan tôi vào đá tan lạnh nhạt
Hãy giữ nguyên tôi đi, vị ngọt sẽ thấm dần.


******************
2 người đã từng yêu nhau
...Lướt qua nhau
...Để lại phía sau những giọt nước
mắt của đối phương
Cái cảm giác ...
...Còn yêu
...Nhưng không còn có thể cùng
bước~!
...Đau lắm
...Nhưng không thể làm gì hơn~!
...Chỉ biết cầu nguyện cho người ta
được hạnh phúc
...Cho dù biết
...Nếu điều đó xảy ra thật chắc chắn
lòng ta vẫn đau!!!
p/s: Tại sao yêu nhau không thể
đến dk vs nhau?!
Để giờ đây 2 ta phải khổ đau...
Mà sao không thể tha thứ
CHo nhau ...1 lần
 
 
Khi đang mệt mỏi đừng nghĩ gì cả, nhắm mắt lại rồi ngủ đi thôi. Vì vào lúc mệt mỏi như thế, bất cứ suy nghĩ gì cũng đều chạy theo hướng tiêu cực khiến ta hoảng loạn vô cùng…

*****************

Yêu- không nhất thiết là phải làm cho nhau những gì lớn lao... Bởi có lớn lao mấy rồi cũng sẽ phải đổ vỡ... Cứ nhẹ nhàng quan tâm nhau từng chút, từng chút một... Đơn giản mà bền lâu...

*****************

Vợ của chồng:
- Hay nhõng nhẽo đến đáng yêu
- Thường giận hờn vô cớ
- Dù sai nhưng vẫn cố đổ lỗi tại chồng
- Chồng nói nặng lời xíu- vợ mít ướt ngay
Những lúc như thế:,,,
- Chồng ức chế lắm luôn
- Nhưng vẫn phải xin lỗi vợ, an ủi vợ, nhận hết lỗi về chồng
Vì sao??,,,
- Vì cHồng ko muốn vợ buồn, nước mắt vợ rơi
- Vì chồng ko muốn vợ tủi thân vì người mà vợ yêu nhất
và hơn hết...
-.....Vì vợ là con gái mà.


*********************

Hạnh phúc là sáng có việc để đi làm, chiều có nơi để về, và nơi ấy có người yêu thương mình ngóng đợi... 

Hạnh phúc là tối có bữa cơm nóng để ăn, có tiếng cười rộn rã vang lên trong căn nhà nhỏ.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét