Thứ Sáu, 9 tháng 5, 2014

Cách đổi tên Facebook quá 5 lần 2014

Đã có cách đổi tên Facebook quá 5 lần thành công, và tất nhiên không phải giống kiểu lừa đảo tràn lan trên mạng mà bạn thường thấy. tai Facebook vừa áp dụng tính năng mới này cho những tài khoản sử dụng ngôn ngữ Tiếng Anh (US). Trong thủ thuật facebook này, mình xin hướng dẫn bạn đổi tên facebook khi đã quá giới hạn cho phép 5 lần.

Cách đổi tên Facebook quá 5 lần

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Facebook của bạn. Sau đó tới phần cài đặt bằng cách Click biểu tượng mũi tên và chọn Thiết lập như hình dưới.

Bước 2: Tại phần cài đặt, bạn thay đổi ngôn ngữ sang English (US) giống như hình

Bước 3: Click Edit tại phần Name, bạn sẽ thấy chức năng đổi tên facebook quá 5 lần đã được kích hoạt và bạn có thể đặt tên mới.
Có 1 số lưu ý với vấn đề này:
- Tên Facebook bạn đổi gần nhất phải có thời gian tối thiểu 60 ngày. Nếu không sẽ xuất hiện như hình dưới
- Nên cân nhắc tên sẽ đặt vì bạn chỉ có thêm cơ hội duy nhất này. Mình sẽ chờ sau 60 ngày xem nó đổi thêm được nữa không và sẽ cập nhật cho các bạn

Sau khi đổi thì những tên cũ sẽ không còn được sử dụng nữa. Muốn dùng lại nó thì bạn làm cách sau:
- Truy cập vào chức năng khôi phục Tài khoản bị hach của Facebook theo địa chỉ: https://facebook.com/hacked
- Điền mật khẩu để tiếp tục, sau đó làm theo hướng dẫn, đến bước cuối sẽ có hiển thị các tên trước đây cho phép bạn chọn lại.
Chưa biết Facebook cho phép áp dụng cách đổi tên facebook quá 5 lần này tới khi nào, nên bạn hãy nhanh tay áp dụng để có được tên mong muốn bấy lâu nhé.

Chúc bạn thành công và chia sẻ cho bạn bè nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét