Thứ Sáu, 9 tháng 5, 2014

Hướng dẫn xóa lịch sử Chat Facebook

Làm thế nào để xóa lịch sử Chat Facebook với một người hoặc tất cả một cách sạch sẽ mà lại nhanh nhất ? Đây là câu hỏi được khá nhiều người đặt ra khi sử dụng mạng xã hội lớn nhất thế giới này. Để tránh bị ộ những đọan hội thoại “mờ ám” hoặc thông tin quan trọng nếu vô tình tài khoản facebook bị hack thì thật là nguy hiểm.

1. Xóa lịch sử Chat Facebook với 1 người bất kì.

Đăng nhập vào tài khoản Facebook của bạn, nếu không vào được thì xem bài đổi dns vào Facebook mà mình đã hướng dẫn trước đó. Click vào biểu tượng Message và chọn See All tịa phía dưới.
xoa-lich-su-chat-facebook-1
Tại phần Message mới được chuyển tới, bạn lựa chọn tài khoản sẽ xóa lịch sử chat bằng cách nhập tên Facebook vào khung tìm kiếm.
xoa-lich-su-chat-facebook-2
Để tiến hành xóa lịch sử chat facebook với bé này thì Click Action -> Delete Message, lựa chọn này giúp bạn tùy ý xóa tin nhắn nào bất kì với nick đó. Hoặc chọn Delete Conversation để xóa toàn bộ những tin nhắn qua lại giữa 2 tài khoản Facebook.
xoa-lich-su-chat-facebook-3
Đó là xóa với từng người, còn nếu như bạn đang chán đời và muốn xóa lịch sử chat facebook của tất cả thì hãy xem phương án 2 dưới đây.

2. Xóa lịch sử chat Facebook với tất cả người khác.

Cách này bạn cần phải sử dụng tiện ích của hãng thứ 3 đó là Facebook Fast Delete Messages. Cài phiên bản phù hợp với trình duyệt bạn đang dùng
Sau khi cài đặt và kích hoạt thì bạn sẽ thấy xuất hiện lựa chọn mới như hình.
xoa-lich-su-chat-facebook-4
Bạn thấy đó, không quá khó để thổi bay xóa lịch sử chat facebook sạch sẽ mà lại rất nhanh chóng phải không.
Chúc bạn thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét