Thứ Năm, 22 tháng 5, 2014

Những STT hay 2014

Nếu anh bận không thể nhắn tin cho em, em sẽ hiểu
Nếu anh không có thời gian để quan tâm em, em sẽ hiểu

Nhưng ...

Nếu đến một ngày anh lục tung trái đất này tìm em mà không thấy
Lúc đó, anh sẽ hiểu !

***************

Ngủ cùng nhau thì dễ, thức cùng nhau mới khó
Nói cùng nhau thì dễ, lắng nghe nhau mới khó
Ăn cùng nhau quá dễ, nấu cùng nhau mới khó
Hứa với nhau thì dễ, làm cho nhau mới khó
Đi với nhau thì dễ, dõi theo... khó vô cùng!

Status hay cho facebook

**********************
Em không tin vào tương lai hay ngày mai !
Em chỉ tin vào những điều hiện tại em đang có và những gì em sẽ làm được ! 
Anh ak. Tương lai và ngày mai là do mình quyết định !
Hạnh phúc hay khổ đau do ta nắm giữ !
Hãy vun vén cho Hạnh Phúc hiện tại và đừng nghĩ đến những đau khổ của tương lai mà ta KHÔNG BAO GIỜ NHÌN THẤY đó

********************
Niềm tự hào của một người đàn ông không phải là lúc giàu có thì có một đám đàn bà vây quanh - mà là lúc trắng tay thì vẫn có một cô gái luôn nắm tay và ở bên động viên anh ta vươn lên và cố gắng.

**********************
Lần đầu tiên tôi cố gắng vun đắp một tình yêu.
Lần đầu tiên tôi thay đổi bản thân.
Lần đầu tiên tôi chờ đợi vô điều kiện.
Lần đầu tiên tôi học cách quan tâm ai đó trọn vẹn.
Lần đầu tiên tôi coi trọng ai đó hơn bản thân mình
Và cũng là lần đầu tiên tôi đau đến thế này....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét