Thứ Ba, 13 tháng 5, 2014

Hướng dẫn cách tạo một fanpage trên Facebook

Cách làm trang fanpage trên Facebook khá đơn giản cho người mới bắt đầu, việc tạo một trang fan page sẽ giúp bạn thu hút được số lượng người quan tâm đến cửa hàng hoặc doanh nghiệp bạn nhiều hơn.

Cách tạo một fanpage trên Facebook

Fanpage trên facebook cũng giống như đứa con của một doanh nghiệp, bạn cần tạo dựng, chăm sóc một cách cần cù nhất, đến khi có một số lượng kha khá người tham gia trên fanpage, lúc đó công việc quản bá sản phẩm qua fanpage hết sức dễ dàng và hiệu quả.
Để làm một trang fanpage đối với những người mới bắt đầu, bạn chỉ cần khoảng 3 đến 5 phút là có thể tạo xong một trang để đưa vào sử dụng.
Cách làm trang fanpage trên facebook nhanh nhất:
Để tạo một fanpage trên facebook nhanh, bạn hãy làm theo các bước sau đây: Đầu tiên, bạn cần có một tài khoản trên facebook, các bước đăng ký tài khoản rất nhanh và gọn, bạn có thể tự làm được. Sau đó bạn tiến hành đăng nhập Facebook với email hoặc số điện thoại và mật khẩu khi đăng ký.
- Để tạo một fanpage, bạn vào địa chỉ: http://www.facebook.com/pages/create.php để tiến hành.


Bạn có 2 chọn lựa:+ Tạo trang chính thức để quảng bá cho Nhãn hàng, Sản phẩm hoặc Tổ chức.+ Tạo trang cộng đồng về một chủ đề, quan điểm, sở thích nào đó. Ví dụ: Bóng đá, truyện cười, thơ văn… Hãy chọn một lĩnh vực để bạn có thể bắt đầu.
Các mẹo nhỏ khi tạo một fanpage facebook
Bạn hãy là người đầu tiên “like” fanpage của bạn, tiếp theo hãy thực hiện các bước sau đây để có một fanpage tốt nhất. Đây cũng là cách làm trang fanpage tiêu chuẩn mà rất nhiều người đi trước đã thực hiện.
Viết thông tin giới thiệu trang : Đơn giản, ngắn gọn nhưng phải đầy đủ và cung cấp địa chỉ website.

Chọn một tấm hình đẹp, bắt mắt làm hình đại diện, hoặc có thể chọn logo của cửa hàng, doanh nghiệp để làm ảnh đại diện.Kích thước tối đa là 200px x 600px. Hệ thống sẽ lấy một phần hình ảnh để làm avatar hiển thị (50 x 50), tuy nhiên bạn có thể tùy chọn bằng cách kéo thả.

Lưu ý cần thêm các thông tin cho bức ảnh.

Ghi tên của fanpage của bạn

Liên kết fanpage với website thông qua Like Box. Việc này rất cần thiết và mang tính tương tác! Người hâm mộ sẽ biết đến website thông qua địa chỉ web trên fanpage và ngược lại Visitor sẽ biết đến fanpage thông qua Like Box.
Tạo Like Box bằng cách click chuột vào nút “Add Like Box” ở mục 4 hoặc vào link sau: http://developers.facebook.com/docs/reference/plugins/like-box.
Cách làm trang fanpage trên facebook khá dễ dàng, đối với những người mới bắt đầu chỉ cần làm theo các bước trên và bạn sẽ có một trang fanpage hoàn chỉnh để bước đầu tham gia vào kinh doanh trên facebook.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét