Thứ Ba, 13 tháng 5, 2014

Hướng dẫn Upload ảnh lên Facebook thông qua Email

Một số bạn gặp khó khăn khi upload ảnh lên Facebook mặc dù đã có chỉnh sửa trong hệ thống. Hướng dẫn dưới đây sẽ giúp bạn sử dụng email để có thể đưa được hình ảnh mà mình muốn lên mạng xã hội này.
Cách thức hoạt động chính là bạn tiến hành gửi mail có đính kèm một hình ảnh bạn muốn upload lên, sau đó gửi mail đến một địa chỉ cụ thể (sẽ đề cập trong hướng dẫn này) để đưa ảnh lên Facebook tieng viet
Truy cập vào trang cá nhân của mình và vào phần Photo.

Chọn Upload Photos (nằm ở góc phải phía trên) để vào phần upload hình ảnh.

Chọn Try the basic uploader để chuyển sang trình upload ảnh cơ bản.

Chọn About Mobile Photos để vào phần giới thiệu upload hình ảnh thông qua Email.

Hướng dẫn Upload ảnh lên Facebook thông qua Email



Nhấn Send the upload email for my page to me now để tiến hành lấy địa chỉ email cụ thể từ Facebook. Email này sẽ là địa chỉ mà bạn gửi đến khi tiến hành upload hình.

Chọn địa chỉ Email mà bạn muốn nhận thông tin, sau đó nhấn Send Email.

Bây giờ bạn tiến hành đăng nhập vào hộp thư để biết thông tin Email mà mình có thể gửi để upload ảnh. Copy email trong thư và chuyển sang phần soạn mail mới.

Dán địa chỉ email vào, sau đó đính kèm tập tin mà bạn muốn gửi, nhập tiêu đề thư bất kỳ sau đó tiến hành gửi thư.

Sau đó đăng nhập vào lại Facebook và vào trang cá nhân, lúc này bạn sẽ thấy một hình ảnh mới được tạo và được lưu trong album Mobile Uploads.




Chất lượng ảnh không thua kém gì đối với up ảnh trực tiếp từ Facebook nhanh tay tai facebook ve may để chia sẻ với bạn bè những bức ảnh đẹp mà bạn đã chụp bằng camera360 nhé
Chúc các bạn thành công

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét