Thứ Hai, 14 tháng 9, 2015

Thủ thuật chặn lời mời chơi game trên facebook thật đơn giản

Hiện nay có 1 số bạn hỏi mình về cách làm thế nào để chặn lời mời chơi game gây phiền toái cho người dùng facebook. Vâng chính mình cũng bị giống các bạn hàng ngày phải nhận hàng trăm lời mời chơi game pirate kings. Hôm nay mình xin chia sẻ với các bạn cách hay nhất để chặn lời mời chơi game facebook đơn giản nếu thấy hay thì like nhé. Nếu có câu hỏi gì thì cứ để lại bình luận mình sẽ trả lời tác cả câu hỏi của các bạn.
Tại giao diện chính của Facebook, bạn chọn vào Thiết Lập


Trong giao diện Thiết Lập của Facebook, bạn chọn vào dòng Chặn. Tại đây, bạn cần chú đến những mục sau:
Chặn người dùng: Nhập tên hoặc Email hoặc số điện thoại của Facebook mà bạn không muốn hiển thị nội dung trên dòng thời gian của bạn.
Chặn lời mời sử dụng ứng dụng: Chặn lời mời bất kì của một người bạn mà bạn không muốn nhận.
Chặn ứng dụng: Đây là mục có thể giúp bạn chặn các lời mời chơi Game từ những người bạn xung quanh. Chỉ cần nhập Tên ứng dụng vào ô Chặn ứng dụng.
Trong trường hợp ví dụ này mình đã chặn Game Kings Prate bằng cách nhập tên Game tại mục Chặn ứng dụng như hình dưới đây.
Sau khi thực hiện thao tác này, bạn sẽ còn nhận được bất cứ lời mời nào từ bạn bè liên quan đến Game, Ứng dụng mà bạn đã chặn. Tuy nhiên, nếu như bạn đã chơi Game hoặc sử dụng Ứng dụng thì bạn vẫn sẽ nhận các thông báo xuất hiện trên Facebook. Chính vì vậy, nếu không muốn các thông báo này xuất hiện. Bạn có thể thực hiện như sau:
Tại giao diện chính của Facebook, bạn chọn vào biểu tượng Thông báo
Tại các dòng thông báo, bạn chọn vào dấu X bên phải của ứng dụng mà bạn không muốn chặn.
Like để ủng hộ trang tải facebook cho điện thoại nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét