Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

Hướng dẫn đăng kí gói cước dùng facebook cực rẻ đối với mạng Mobifone

Facebook là mạng xã hội thu hút rất nhiều đến sự quan tâm của giới trẻ. Mới đây Mobiphone vừa tung ra gói cước cực rẻ cho người dùng facebook với mong muốn đáp ứng được nhu cầu của nhiều người.
MobiFone tuyên bố tung ra gói cước Facebook có giá cước tốt nhất trên thị trường. Theo đó, khách hàng chỉ phải trả 3.000 đồng/ngày cho gói cước FB1 hoặc 20.000 đồng/tháng cho gói FB30. Như vậy, theo gói cước này khách hàng của MobiFone chỉ phải chi trả 666 đồng /ngày cho việc sử dụng Facebook. Tuy nhiên, để sử dụng được gói cước FB30 thì khách hàng phải sử dụng gói cước nền là M50, MIU, MIU90, M120, BMIU, gói cước chu kỳ dài.

“Điểm khác biệt giữa gói cước Facebook của chúng tôi khác với các doanh nghiệp khác đang cung cấp trên thị trường là cho phép khách hàng truy cập Facebook không giới hạn dung lượng, không bóp băng thông các dịch vụ và ứng dụng như Facebook App cho IOS, Android, Facebook Messeger, Facebook Mobile Site, Facebook Java Apps”, đại diện MobiFone nói.
Đại diện MobiFone cho biết, với việc sáng tạo ra gói cước thiết kế riêng theo nhu cầu của từng khách hàng, MobiFone đã đem đến nhiều sự lựa chọn hơn cho từng “khẩu vị” hàng ngày của người. Đặc biệt, dịch vụ này đã tối ưu hóa và tiết kiệm chi phí cho người dùng vì họ có thể trả ít hơn để sử dụng ứng dụng mà họ hay dùng nhất thay vì phải trả tiền cho cả gói cước Mobile Internet.
Phía MobiFone phân tích, thông thường, khi khách hàng đang sử dụng gói cước không giới hạn dung lượng như gói MIU, khi sử dụng hết 600Mb, đường truyền bị hạ băng thông, Khách hàng sẽ không thể truy cập Facebook với tốc độ cao, đặc biệt không thể xem đường link về video và âm nhạc có chất lượng tốt. Với việc đăng ký thêm gói cước Facebook Data, Khách hàng có thể thoải mái lướt Facebook mà không bị giới hạn tốc độ đường truyền ngay cả khi gói cước nền đã hết dung lượng tốc độ cao với chi phí rẻ.
Trả lời câu hỏi của ICTnews, nếu khách hàng sử dụng gói cước này nhưng truy cập sang các trang web khác theo đường link trên Facebook thì sẽ tính cước phí ra sao? Đại diện MobiFone cho biết, khi khách hàng truy cập vào địa chỉ trang web khác quy định của gói cước, sẽ có màn hình pop-up thông báo khách hàng bị tính cước ngoài gói. Cước data khi truy cập vào các địa chỉ khác (bao gồm cả các địa chỉ có đường dẫn nằm trên trang web/wap miễn phí của gói cước nhưng không phải do Facebook cung cấp): tính cước theo giá gói M0 (nếu khách hàng không đăng ký gói cước Mobile Internet cơ bản khác)/ hoặc tính vào dung lượng miễn phí của gói cước Mobile Internet cơ bản (nếu khách hàng đăng ký đồng thời 2 gói cước) tai facebook ve dien thoai
“Một số dòng smartphone sử dụng Android hoặc iPhone thực tế có phát sinh cước Data do các ứng dụng chạy ngầm trên máy. Để tăng độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ, MobiFone thực hiện quy định về chính sách cộng thêm tài khoản Data cho các thuê bao sử dụng gói cước Facebook (đệm dung lượng). Quy định cụ thể về đệm dung lượng như sau: Đối với gói FB1: cộng thêm tài khoản data cho khách hàng với dung lượng 10Mb”, đại diện MobiFone nói thêm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét