Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2015

Những ưu điểm và nhược điểm mà người dùng facebook có được

Chắc hẳn ai cũng biết Facebook là mạng xã hội được người dùng ưa chuộng nhiều nhất tại Việt Nam.
Nhưng không phải ai cũng biết được những ưu điểm mà mạng xã hội này đem lại và song song đó là những nhược điểm bất cập mà chúng ta cần hạn chế.
- Ưu điểm
Để kết nối với gia đình, bạn bè, công việc
Nó là phương tiện mới nhất giúp bạn kết nối với những người thân yêu của bạn. Bạn thậm chí có thể tùy chỉnh các thiết lập để “ẩn” hoặc “trực tuyến” cho một số những người đặc biệt được lựa chọn mà vẫn trò chuyện với họ dễ dàng. Cuộc trò chuyện Facebook hoàn toàn miễn phí, bạn sẽ tiết kiệm được tiền điện thoại khi gọi hay nhắn tin. 
Thông tin
Kể từ khi bạn kết nối với mọi người trên toàn cầu qua Facebook, bạn sẽ có được những tin tức của thế giới. Có một số trang facebook login và cộng đồng được tạo ra trên Facebook để cập nhật những thông tin mới nhất trong bất kỳ lĩnh vực cụ thể như thể thao, giáo dục, chính trị giải trí vv. Bất cứ điều gì xảy ra trong cuộc sống của mọi người, họ có xu hướng cập nhật nó thông qua “trạng thái”, hoặc hình ảnh. Khi đó bạn sẽ biết được thông tin về những người xung quanh mình.

Vui chơi
Có rất nhiều cách, trong đó Faibook có thể được sử dụng như một nguồn giải trí. Những bài hát, những đoạn video thuộc sở thích của bạn, rất nhiều trò chơi tương tác, các ứng dụng và các câu đố cho vui. Bạn thậm chí có thể mời những người bạn Facebook của bạn chơi trò chơi hoặc tham gia vào những câu đố.

Lưu trữ hình ảnh và video
Bạn có thể sử dụng Facebook để lưu trữ hình ảnh và video của bạn. Có lưu trữ không giới hạn, Facebook cung cấp dịch vụ này miễn phí, trong khi các trang web khác cung cấp dịch vụ này với băng thông hạn chế, và có một số trang web có dịch vụ với điều khoản thanh toán riêng. Vì vậy, đây là một lợi ích lớn cho tất cả các blogger và các trang web.
Kinh doanh Khuyến mãi
Facebook là một nơi thông minh để tiếp thị sản phẩm của bạn. Người sử dụng Facebook có thể là khách hàng tiềm năng trong tương lai của bạn. Các nhà tiếp thị có thể tạo ra một trang cho các sản phẩm của họ, nơi họ có thể có những hình ảnh, video và mô tả chi tiết về các sản phẩm.
Người dùng sẽ truy cập trang này nhiều hơn so với trang web chính thức của sản phẩm, đây là một cách rất tốt để tiếp cận với khách hàng của bạn. tải facebook về điện thoại android 
Để tìm một công việc
Thông qua Facebook, bạn có thể dễ dàng liên hệ với người quản lý hoặc tạo ra các địa chỉ liên lạc chuyên nghiệp với các nhà tuyển dụng của mình. Tiếp tục cập nhật tình trạng của bạn thường xuyên về các yêu cầu công việc của bạn và một người nào đó chắc chắn sẽ đến để giúp bạn.
Gọi video
Công cụ cho cuộc gọi video của download facebook sẽ giúp bạn có một video chat bình thường. Bạn có thể có một cuộc phỏng vấn hay cuộc họp với các đối tác chuyên nghiệp của bạn và do đó nó giúp trong việc thiết lập các mối quan hệ.
- Nhược điểm
i phạm đến sự riêng tư và thông tin cá nhân
Hình ảnh cá nhân của bạn và video mà bạn tải lên có thể dễ dàng bị đánh cắp bởi bất kì ai.
Vì vậy, tốt hơn là không cung cấp thông tin quá chi tiết vào hồ sơ cá nhân của bạn và không chia sẻ các bức ảnh quá cá nhân bởi chúng có thể được lấy để sử dụng bất cứ lúc nào.

Tình trạng cá nhân được công bố công khai chỉ để tìm kiếm sự chú ý
Đó là một xu hướng của con ngườ, khi mà mọi người chỉ dành sự quan tâm nhiều hơn đến những người khác chứ không phải là của riêng mình. Điều này tạo ra những ảnh hưởng không tốt cho tất cả mọi người, đôi khi bạn sẽ gặp phải những tin bài để câu like, thu hút sự chú ý của mọi người.
Facebook hồ sơ giả
Đôi khi người ta tạo hồ sơ giả chỉ để cho vui hoặc để lén vào xem trang cá nhân của người khác. Có hàng triệu hồ sơ giả hiện có bởi vì một số người lạ tạo hồ sơ giả với những mục đích cá nhân xấu, điều này khiến bạn dễ bị lừa đảo, nhầm lẫn hay gặp phải rủi ro. Chúng ta chắc hẳn quá quen thuộc với hành động của một vài người khi share các link web đen, hay lợi dụng để lừa vay tiền hay mua thẻ cào hộ trên facebook. Có rất nhiều người đã bị lừa bởi các facebook giả mạo. Tải facebook cho java
Tốn thời gian
Facebook là một chứng nghiện, có rất nhiều người bị nghiện Facebook. Một khi bạn tham gia nó, bạn có khả năng dành phần lớn thời gian của bạn làm điều gì đó trên download facebook, có rất nhiều hoạt động thu hút bạn như đọc các tin bài, chat với bạn bè, chơi game. Và nó không dừng lại ở đây. Một số người thậm chí bắt đầu ảnh hưởng đến gia đình của mình khi bỏ bê công việc gia đình, học tập hay các hoạt động quan trọng khác.
Cuối cùng, chính bạn là người sử dụng fay book. Vì vậy, nó phụ thuộc vào cách bạn sử dụng như thế nào. Hãy sử dụng nó một cách khôn ngoan và an toàn, do đó các mục đích tốt của Facebook không bị mất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét