Thứ Sáu, 11 tháng 9, 2015

Tải facebook cho điện thoại android miễn phí về mobile

Hôm nay admin mtaifacebookfree.blogspot.com xin chia sẻ ứng dụng facebook cho điện thoại android phiên bản cập nhật mới nhất. Mạng xã hội lớn và phổ biến nhất thế giới Facebook vừa ra mắt tính năng mới vô cùng độc đáo là cho phép người dùng có thể đính kèm file chia sẻ sau những kèm với những dòng tin nhắn trong cửa sổ chat sẵn có. Tai facebook ve dien thoai



Tải về máy Facebook Apk cho Android
Link dự phòng : facebook android 1

Đây là một tiện ích được rất nhiều người dùng đánh giá cao vì nó giúp facebook trở nên gần gũi, giúp người sử dụng dễ dàng chia sẻ thông tin với những người bạn của mình. Mới đấy facebook cho phép người dùng có thể gửi kèm file trong lúc nhắn tin, trò chuyện trực tiếp trên facebook. Để thực hiện được thao tác này, bạn mở cửa sổ chat và ấn nút “đính kèm file”.
Tải file muốn chia sẻ lên và chờ đợi. Khi việc load dữ liệu thực hiện xong, bạn chỉ việc chèn thêm 1 số thông điệp đi cùng rồi gửi. Tải Facebook Cho Điện Thoại Android và nó sẽ giúp bạn kết nối dễ hơn, nhanh hơn và liên tục tới mxh Facebook.
Giúp bạn giảm bớt thời gian truy cập và kiểm tra thông tin trên “Phây” bằng trình duyệt Web. Tối đa hóa và khải thác toàn bộ tiềm năng mà Facebook đem lại cho chúng ta. Giúp bạn thật sự có được cảm giác “nắm cả thế giới trong lòng bàn tay!”
Download Facebook Apk về máy điện thoại di động Android miễn phí, không kích hoạt sms, không mất tiền. Phiên bản mới nhất 2015 được Việt Hóa 100%, thích nghi cho mọi phiên bản máy chạy hệ điều hành Android từ 2.xx cho tới Android 4.xx.. Bạn có thể an tâm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét