Thứ Tư, 16 tháng 9, 2015

Tải facebook messenger cho điện thoại miễn phí mới nhất

Hiện nay facebook cho ra thêm phần mềm facebook messenger giúp cho người dùng có thể đọc được những tin nhắn trên facebook 1 cách nhanh nhất và chat với bạn bè 1 cách thoải mái.
Với ứng dụng facebook messenger, bạn có thể kết nối với tất cả bạn bè trên facebook, thậm chí là những người không dùng mạng xã hội này. Chỉ cần thêm số điện thoại như một dữ liệu liên lạc mới, và bạn đã có thể trò chuyện, nhắn tin thoải mái hoàn toàn miễn phí (khi kết nối mạng) hay chỉ mất mưc dữ liệu chuẩn . Bạn thậm chí có thể chuyển tiếp tin nhắn hay hình ảnh tới người không có mặt trong cuộc trò chuyện của bạn.
 Tải về máy: Facebook messenger ( Tải về phù hợp cho từng đời máy...)

Là ứng dụng dành riêng cho tiện ích chat, nhưng tai facebook messenger được mã hóa đơn giản và tối ưu nhất cho người dùng.  Cài đặt dễ dàng và nhanh chóng,  facebook messenger phù hợp cho mọi đối tượng và mọi mục đích dùng.
Chỉ bằng một thao tác, bạn có thể quay, gửi video, chụp ảnh, tải ảnh lên từ chính ứng dụng, đối tượng kết nối thậm chí có thể bấm like ngay tức thì. Đây là một ưu thế mà không ứng dụng chat nào có đươc.
Với tính năng Bóng trò chuyện, bạn có thể kết nối liên tục ngay cả khi sử dụng các ứng dụng khác cùng lúc.
Cài đặt facebook messenger, bạn có thể tạo nhóm, đặt tên, gắn hình ảnh cho nhóm theo phong cách và mục đích riêng tư.
Tải facebook messenger về máy để trải nghiệm nhắn tin, gọi điện miễn phí trên điện thoại di động android, iphone,java..tương thích với nhiều dòng máy phổ biến.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét