Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2015

Tải game Pokemon 2016 cho điện thoại

Game Pokemon huyền thoại chắc không còn xa lạ đối với các game thủ. Hãy cùng xem game Pokemon 2016 năm nay sẽ có những events và hỗ trợ cho game thủ những tính năng độc đáo nào nhé.


Tải Game Pokemon Đại Chiến 2016 là phần the game có thể gõ Huấn Luyện thú cưng quen phần NÓNG mới nhất trên power Dialog di dynamic . Tham gia vào trò chơi Pokemon , bạn sẽ đóng vai người tro ba tài khoản Huấn Luyện thú , Nuôi dưỡng và Ren luyen cho họ trở thành đầu Sĩ ba tài khoản , bất kỳ có thể Chiến thất bại và vinh danh. Game Pokemon đại chiến miễn phí để ra mắt nội dung mới là tích cực hay bắt đầu một câu chuyện ngây thơ, một cậu bé lang thang, bắt côn trùng, nhưng đã quá muộn để về nhà, cậu bé nhanh chóng chạy về nhà và không muốn được làm mẹ trái. Tuy nhiên, ông đã không nhìn thấy một lỗ ở phía trước. Sau khi hạ cánh, nó đã hoảng sợ, nhưng sau đó thấy mình vẫn còn sống, ông vẫn còn bị sốc khi nhìn thấy con thú nhỏ, vội vã với cô ấy mỗi kỳ lạ. Bạn có nghĩ rằng họ đến để ăn cậu bé và bỏ chạy một cách nhanh chóng. Sau đó, anh ta đánh một cô gái, trong khi chạy trong bóng tối. Kể từ đó, cô gái cậu bé biết rằng mình đã bị mất trên một hành tinh được gọi là Battal.

Game Pokemon 2016 đại chiến nhiều loai thú để bạn lựa chọn , bạn có thể lựa chọn từ các con sau ít vật lý lên đến con không dây vật lý sau cùng to lon và treo dữ liệu như khủng long, Sư Tử , Hồ Bảo … Sau đó cô gái để giúp anh ta, bởi vì nó trông giống như 2 loài động vật khác không muốn tấn công, mà là rất thích anh ta. Cô tha thứ cho huấn luyện viên động vật con trai để giúp thành phố tránh các cuộc tấn công từ quái vật cô gái. Từ đây, cuộc phiêu lưu của cậu bé và khởi động của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét