Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2015

Những lời chúc giáng sinh noel hay nhất và chúc mừng năm mới 2016

Một mùa giáng sinh nữa lại đang đến mang theo hơi lạnh của mùa đông hay sưởi ấm nhau bằng những lời chúc giáng sinh và những câu chúc năm mới 2016 thật ý nghĩa và hay nhất.

Câu chúc giáng sinh hay nhất

Mùa Noel lạnh nhưng rất lãng mạn, nắng của mùa Noel yếu nhưng đủ làm ấm trái tim một ai đó. Mùa Noel là dịp bạn và những người xung quanh tận hưởng những giây phút ngọt ngào của tình yêu thương. Đừng đóng chặt trái tim mình, hãy mở cửa trái tim để biết rằng giữa đêm giáng sinh giá lạnh mình vẫn thấy ấm áp.


Giáng sinh lại về, chúc cho gia đình các bạn có một đêm giáng sinh an lành, chúc cho sự hợp tác của chúng ta sẽ đi đến thành công hơn nữa. Chúc cho các bạn có một mùa noel vui vẻ.

.:!|!:._.:!|!:._.:!|!:. "::_ Noel 2014 _::" __"'-!|!-""-!|!-'"__ ♥ Chúc bạn một giáng sinh...♥ ♥ Ấm áp bên cạnh nữa trái tim...♥ ♥ Vui vẻ bên cạnh nữa còn lại trọn vẹn.....♥ ♥ Hạnh phúc bên cạnh một bờ vai ai đó....♥ ♥ Một đêm cho ngày mai và một khắc cho mãi mãi.....♥ Chúc giáng sinh an lành, ấm áp tình yêu thương bên người thân yêu!

Nếu một sáng mai thức dậy, bạn bỗng thấy mình bị nhét vào một cái bao bố thật to và bị lôi đi... thì đừng hoảng sợ nhé, bởi vì tôi đã xin ông già Noel rằng món quà tôi muốn duy nhất chính là bạn! Merry Christmas.

Câu chúc năm mới ý nghĩa nhất

Năm cũ qua đi, năm mới sắp đến hãy cùng nhau đón năm mới 2016 nhiều niềm vui và hạnh phúc. Đây là ngày mà mọi người trong gia đình dù ở nơi xa cũng tụ họp về ăn tết cùng gia đình và đón năm mới may mắn sắp đến. Ngoài những tấm thiệp chúc mừng năm mới, hình nền năm mới 2016 hãy cùng nhau gửi những lời chúc năm mới 2016 hay và ý nghĩa đến người thân và bạn bè của mình.

Mùa xuân 2016 xin chúc – Năm mới phát tài – Vạn sự như ý – Kính chúc ông bà – Sống lâu trăm tuổi – Kính chúc ba mẹ – Sức khoẻ dồi dào – Các em bé nhỏ – Học giỏi chăm ngoan – Chúc Tết mọi người – Năm mới hoan hỉ – Gặp nhiều niềm vui


- Chúc mừng năm mới! Sung sướng trong tình yêu, sung túc trong công việc và sung mãn trong sức khỏe em nhé.
- Chúc mọi người năm mới, tiền vào bạc tỉ, tiền ra rỉ rỉ, miệng cười hi hi, vạn sự như ý, cung hỉ, cung hỉ! - Mỗi năm là một mùa hoa nở, mỗi năm là một mùa bội thu. Cuộc sống như cái cây đang lớn. Đó là lời chúc bạn trong năm mới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét