Thứ Tư, 18 tháng 11, 2015

Tải game Ai là triệu phú 2016 về điện thoại

Game show Ai là triệu phú 2016 hiện đang là game hot nhất với những câu hỏi hóc búa hay thể hiện chỉ số IQ của mình bằng cách trả lời những câu  hỏi với nhiều mức độ khó khác nhau.
Game Ai là triệu phú là thể loại game show truyền hình thực tế Ai là triệu phú phát sóng trên VTV3 lôi cuốn nhiều khán giả trên cả nước. Từ sự hấp dẩn của chương trình Ai là triệu phú, các nhà phát hành đã cho ra mắt phiên bản Game Ai là triệu phú 2016 cho điện thoại.


Link tải : Game Ai là triệu phú ( tự động trả file về các dòng máy Java, Android, IOS...)

Bạn có thể tải game Ai là triệu phú 2016 về cho điện thoại của mình để cảm nhận sức hấp dẩn của trò chơi cùng với ngân hàng câu hỏi lên đến 19.000 Đây là phiên bản thu hút nhiều lượt chơi nhất trong năm 2016, Nhanh tay tải game về máy và cảm nhận sự hóc búa của trò chơi.
 Hiện nay số lượng những ứng dụng Ai là triệu phú đã lên tới hàng triệu lượt tải. Bạn cũng nhanh chóng tải ứng dụng Ai là triệu phú 2016 về máy để không bỏ lỡ trò chơi hấp dẫn nhất hiện nay nhé. Phiên bản này hỗ trợ cho cả Android và Java. Bạn hoàn toàn có thể chơi trên các thiết bị với các kích thước màn hình khác nhau như HD, qHD, QHD, 320 x 480, FHD,… Nhanh tay tải Game Ai là triệu phú 2016 cho điện thoại của bạn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét